Thái Nguyên: Tuyên dương các tập thể, cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”

11:00 14/08/2015     1008

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8), tối 12-8, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức chương trình Tuyên dương các tập thể, cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc” và trao giải Cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân.

Đồng chí trần Quốc Tỏ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Như Tuấn -Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 12 tập thể, cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc”.
Đồng chí trần Quốc Tỏ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Như Tuấn -Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 12 tập thể, cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc”.


Những năm qua, được sự chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, tuổi trẻ Thái Nguyên nói chung và tuổi trẻ Công an tỉnh nói riêng đã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, lập được nhiều thành tích xuất sắc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, xung kích tình nguyện vì bình yên cuộc sống. Nhiều hoạt động đã được tổ chức triển khai sâu rộng, có hiệu quả trong các cấp bộ Đoàn như: xây dựng “Hòm thư tố giác tội phạm”, “Tìm địa chỉ đen”; thành lập và duy trì có hiệu quả các mô hình “Đội thanh niên xung kích đảm bảo trật tự an toàn giao thông”, các diễn đàn thanh niên “Tuyên truyền phòng chống ma túy và tội phạm”…. Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của tỉnh được triển khai từ tháng 4 đến tháng 6-2015. Ban tổ chức đã nhận được trên 1.500 bài dự thi viết và 8 video clip của các tác giả tham gia dự thi. Qua Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân về chặng đường lịch sử vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Công an nhân dân Việt Nam nói chung và Công an nhân dân tỉnh Thái Nguyên nói riêng.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải 3 và 15 giải Khuyến khích cho các bài thi viết; 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba cho các bài thi video clip của Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nhân dịp này, Công an tỉnh trao Giấy khen cho 8 tập thể và 4 cá nhân thanh niên tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2005-2015.