Sôi nổi Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm miền Đông Nam bộ

14:05 24/08/2015     1137

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi (21 và 22/8), Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm miền Đông Nam Bộ năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ miền Đông tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” đã bế mạc tại hội trường Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
 
g
Phần dự thi của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương

Đến với liên hoan, 10 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng gồm: Quân đoàn 4, Quân khu 7, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn các tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Thuận đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc tại Liên hoan.

Liên hoan đã làm sống lại một quá khứ hào hùng, sục sôi của dân tộc và thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, tuổi trẻ miền Đông Nam Bộ nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều chương trình được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, nội dung phong phú, chất lượng nghệ thuật cao, bám sát chủ đề tuyên truyền đã để lại nhiều dấu ấn cho người xem.

Ban tổ chức đã trao 6 giải A cho các đội: Bình Dương, Tây Ninh, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4, Quân khu 7, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam; 4 giải B cho các đội : Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Thuận cùng một số giải phụ.

g
Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương và lãnh đạo Quân đoàn 4 trao giải B cho các đơn vị

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 cũng trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong liên hoan.

Trong khuôn khổ Liên hoan, các đoàn về dự đã đến dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân đoàn 4; thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương; trao tặng “Ngôi nhà 100 đồng” trị giá 70 triệu đồng cho Trung úy Cao Ngọc Hải - cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn công tác tại Quân đoàn 4.

Liên hoan là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội các cấp, kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9.