Sôi động đêm Gala "Giai điệu Tổ quốc" tại Bắc Ninh

10:52 23/08/2015     96

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 22/8, Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức chương trình Gala "Giai điệu Tổ quốc" tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân tới thưởng thức và cổ vũ.
Gala Giai điệu Tổ quốc
Gala Giai điệu Tổ quốc đã thu hút rất đông đoàn viên thanh niên và nhân dân tới thưởng thức và cổ vũ

Tới dự chương trình Gala có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Uỷ, Uỷ ban nhân dân tỉnh và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh.
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Việt Hoàn, ca sỹ Minh Quân, Duy Khoa, Hoàng Hồng Ngọc cùng các nhóm vừa đạt giải trong Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bắc Ninh năm 2015. Thông qua 3 chương Vững niềm tin theo Đảng, Bản tình ca đất nước và Vinh quang Tuổi trẻ Việt Nam với nhiều ca khúc và điệu múa đặc sắc, chương trình đã đưa người xem đi suốt chiều dài lịch sử 70 năm chiến đấu, xây dựng và bảo vệ đất nước. 
Gala "Giai điệu Tổ quốc" tại Thành phố Bắc Ninh nhằm góp phần giới thiệu, tuyên truyền các ca khúc cách mạng, ca khúc ca ngợi tình yêu tuổi trẻ, tình yêu quê hương đất nước tới đông đảo thanh thiếu niên và nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Qua đó, tuổi trẻ Bắc Ninh cũng nói lên tình yêu cũng như ý thức trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc, đất nước.

Đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam và đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bắc Ninh năm 2015
Đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam và đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh trao giải cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bắc Ninh năm 2015


Dịp này, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã trao giải cho các nhóm và tiết mục xuất sắc tại Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bắc Ninh năm 2015. Các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan đã được biểu diễn tại chương trình Gala "Giai điệu Tổ quốc" và sẽ tiếp tục được lưu diễn phục vụ rộng rãi các tầng lớp nhân dân.

“Giai điệu tổ quốc” là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình Lưu diễn các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII do Trung ương Đoàn tổ chức tại 5 tỉnh/thành phố. Với mục tiêu củng cố, đẩy mạnh việc tổ chức có hiệu quả hoạt động của hơn 6.000 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ các cơ sở Đoàn trong cả nước, tiếp tục tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, đất nước, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục thẩm mỹ âm nhạc, thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi đến với tổ chức Đoàn, Hội, Đội. 

Một số hình ảnh tại Gala "Giai điệu Tổ quốc" tối 22/8 tại TP Bắc Ninh: