Quảng Trị: Trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam”

15:02 19/10/2015     813

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 18/10, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Báo Mực tím, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức chương trình trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2015 cho các học sinh nghèo trên địa bàn huyện Hải Lăng.

Trao học bổng cho các em học sinh
Trao học bổng cho các em học sinh

Học bổng Vì tương lai Việt Nam được tổ chức dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên học giỏi tại các trường Trung học phổ thông và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Hải Lăng. Tại lễ trao học bổng, các học sinh đã cùng giao lưu, chia sẻ về nỗ lực vượt qua khó khăn của hoàn cảnh gia đình để đạt kết quả học tập tốt.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng cho 40 em học sinh, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, toàn bộ kinh phí do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ. Trong dịp này, từ ngày 17 đến 19/10, học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2015 được tổ chức tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình với tổng số 100 suất được trao cho 100 học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, qua đó góp phần giúp các em vượt qua trở ngại của cuộc sống tiếp tục đến lớp, chinh phục ước mơ của mình./.