Quảng Ngãi: Hơn 100 cán bộ Đoàn, ĐVTN được trang bị kiến thức về hội nhập quốc tế

20:52 28/12/2016     873

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 27/12, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Chỉ đạo Hội nhập quốc tế tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn cập nhật kiến thức về hội nhập quốc tế cho hơn 100 cán bộ Đoàn và các CLB, đội, nhóm đang sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế, Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế và những nội dung cơ bản và nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết số 06-NQ/TW ngày 05/11/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh đất nước ta tham gia các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn trang bị kiến thức về hội nhập quốc tế
Quang cảnh Hội nghị tập huấn trang bị kiến thức về hội nhập quốc tế

Bên cạnh đó, các học viên cũng đã trao đổi, thảo luận và được nghe những giải đáp, thắc mắc của mình về những kiến thức hội nhập quốc tế trong trong giai đoạn hiện nay.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm trang bị kiến thức về hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội; giúp cán bộ Đoàn, ĐVTN hiểu thêm về những thông tin hợp tác phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của nước ta nói chung và tại tỉnh Quảng Ngãi nói riêng. Từ đó, giúp cán bộ Đoàn, ĐVTN có những định hướng phù hợp trong học tập, lao động góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.