Quảng Ngãi, Hải Dương: Chung kết cấp tỉnh Hội thi Tin học trẻ 2013

13:39 18/07/2013     1666

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/7, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Sở thông tin & Truyền thông và Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Tin học trẻ không chuyên năm 2013.
Hội thi diễn ra trong 02 ngày 13, 14/7/2013 trước đó.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Tổ chức và Hội đồng Giám khảo của Hội thi đã công bố kết quả khen thưởng các tập thể và cá nhân đoạt giải trong Hội thi Tin học trẻ không chuyên năm 2013.
a
Đ/c Hà Thị Anh Thư – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi trao Bằng khen và phần thưởng cho các em học sinh đoạt giải trong Hội thi.

Trong đó, giải tập thể thuộc về các đơn vị: Thành Đoàn Quảng Ngãi (Giải Nhất), Huyện Đoàn Đức Phổ (Giải Nhì) và Huyện Đoàn Sơn Tịnh (Giải Ba). Chương trình cũng đã trao 04 giải cá nhân về phần mềm sáng tạo và khen thưởng 21 cá nhân đoạt giải Tin học trẻ không chuyên các cấp THPT, THCS và Tiểu học.

Cũng tại Lễ tổng kết đã công bố danh sách các em học sinh đại diện cho tỉnh Quảng Ngãi tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2013

* Dịp này, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh, Viễn thông tỉnh tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Hải D¬ương lần thứ XIX năm 2013.

Hội thi năm nay đã thu hút 99 thí sinh được lựa chọn từ các huyện, thành phố và một số đơn vị tham gia.

a
Trao giải nhất cho các em đạt thành tích cao tại Hội thi

Ban Tổ chức Hội thi đã trao 03 giải nhất cho các thí sinh: Lê Hữu Kim Lâm - Trường Tiểu học Tô Hiệu, TP Hải Dương; Nguyễn Đăng Kiên - THPT Chuyên Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương; Phạm Xuân Thắng - Trường THCS Thành Nhân, huyện Ninh Giang; cùng các 6 giải nhì; 09 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh của 3 khối THPT, THCS, Tiểu học.

Nét mới của cuộc thi năm nay đó là Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy chứng nhận cho các em đạt giải và làm căn cứ để cộng điểm ưu tiên cho các em thi vào THPT.