Quảng Bình: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “ Niềm tin dâng Đảng”

09:30 20/08/2015     999

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sau nhiều vòng loại cấp cơ sở, ngày 18/8/2015, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề "Niềm tin dâng Đảng".

Web.ĐTN: Sau nhiều vòng loại cấp cơ sở, ngày 18/8/2015, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề "Niềm tin dâng Đảng".
Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh Đoàn trao Giải Nhất cho đơn vị Đoàn BCH Quân sự tỉnh

Liên hoan đã thu hút sự tham gia của 14 đội  thi của các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Với sự đầu tư dàn dựng công phu, logic, các tiết mục là những bức tranh nhiều màu sắc về từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử của dân tộc, đất nước, con người cũng như khát vọng của quân và dân ta trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại và công cuộc dựng xây đất nước. Các đơn vị dự thi cũng đã dành nhiều tiết mục thể hiện truyền thống cách mạng vẻ vang của dân ta, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ đổi mới, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ …

Với chủ đề “Niềm tin dâng Đảng”, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 cấp tỉnh với gần 60 tiết mục dự thi đã đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc. Và Liên hoan đã trở thành một hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng và là hoạt động truyền thống chính trị có ý nghĩa, mang màu sắc của tuổi trẻ.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Thị đoàn Ba Đồn; giải Ba cho Huyện đoàn Quảng Trạch, Huyện đoàn  Lệ Thủy và Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh; giải Khuyến khích cho Huyện đoàn Quảng Ninh, Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp. Các dội còn lại đạt giải Phong trào cho Liên hoan.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9, 46 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.