Nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Lực lượng vũ trang tỉnh Lai Châu

08:45 21/02/2017     944

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 20/02, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức buổi nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Lai Châu cho thanh thiếu niên tại trường THCS Tân Phong với sự tham gia của hơn 500 em học sinh và giáo viên nhà trường.
Đông đảo học sinh trường THCS Tân Phong chăm chú theo dõi trong buổi nói chuyện
Đông đảo học sinh trường THCS Tân Phong chăm chú theo dõi buổi nói chuyện


Tại buổi nói chuyện, các em đã được nghe bác Nguyễn Thanh Luận – Nguyên Chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh ôn lại lịch sử 65 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của LLVT Nhân dân tỉnh Lai Châu (29/2/1952 - 28/2/2017). 65 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, LLVT nhân dân tỉnh Lai Châu đã lớn mạnh không ngừng, cùng với đồng bào các dân tộc lập nên nhiều chiến công hiển hách, góp phần tô thắm truyền thống dựng nước, giữ nước của dân tộc. Trong công cuộc đổi mới, thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ngày nay LLVT tỉnh đã và đang sát cánh cùng đồng bào các dân tộc trong tỉnh xây dựng Lai Châu thành một tỉnh ổn định về chính trị, mạnh về quốc phòng, vững về an ninh chính trị, phong phú về đời sống văn hoá tinh thần.

Bên cạnh đó, tại chương trình, các em còn tham gia trả lời các câu hỏi để củng cố kiến thức trong buổi tuyên truyền và biểu diễn các ca khúc ca ngợi Hồ Chủ tịch và quê hương Lai Châu.

Thông qua buổi nói chuyện đã tiếp tục khơi dậy, cổ vũ khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Lai Châu cho công cuộc đổi mới và phát triển đất nước; đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện, lao động, phát huy vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ trong bảo vệ và xây dựng quê hương Lai Châu.

Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn Lai Châu sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền tại trường THPT Thành phố.