Nam Định: 200 đoàn viên, thanh niên báo công nhân kỷ niệm ngày sinh đồng chí Trường Chinh

09:10 10/02/2017     956

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 08/2/2017, Tỉnh đoàn Nam Định đã tổ chức Lễ báo công nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Trường Chinh.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn; Trần Đăng An - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; các thành viên CLB Phóng viên nhỏ và gần 200 đoàn viên, thanh niên huyện Xuân Trường.

ĐVTN tham dự Lễ báo công tại Tượng đài Tổng Bí thư Trường Chinh, huyện Xuân Trường
ĐVTN tham dự Lễ báo công tại Tượng đài Tổng Bí thư Trường Chinh, huyện Xuân Trường


Tại Lễ Báo công, đông đảo cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Trường Chinh và báo cáo những thành tích của tuổi trẻ Nam Định đạt được trong thời gian qua. Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên tỉnh đã tổ chức thăm Nhà Tưởng niệm Tổng Bí thư Trường Chinh, Khu Lưu niệm Tổng Bí thư Trường Chinh tại làng Hành Thiện, xã Xuân Hồng và dự Lễ tuyên dương, trao học bổng Sóng Hồng năm 2017 của Huyện đoàn Xuân Trường cho 48 học sinh tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập trong huyện.

Hoạt động thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ Nam Định đối với những cống hiến to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Trường Chinh với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung, quê hương Nam Định nói riêng; từ đó khơi dậy lòng tự hào về quê hương, đất nước, củng cố niềm tin trong cán bộ, ĐVTN đối với Đảng, Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo tiền bối, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, dưỡng tâm trong, rèn chí sáng, xây hoài bão lớn, góp phần xây dựng tỉnh Nam Định và Tổ quốc Việt Nam ngày càng phát triển .