Lạng Sơn: Tổ chức hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh lần thứ I năm 2016

17:00 17/10/2016     566

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 16/10, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Lạng Sơn đã tổ chức hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh Lạng Sơn lần thứ I năm 2016.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao giải cho các cá nhân xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc


Tham gia hội thi năm nay có 23 thí sinh là cán bộ, công chức đến từ các huyện, thành phố. Thí sinh dự thi ở các bảng A, B thi trắc nghiệm kiến thức và kỹ năng thực hành trên máy tính. Ở phần thi thực hành, tại bảng A, B, thí sinh sử dụng bộ phần mềm ứng dụng văn phòng, xây dựng văn bản có liên quan để triển khai một công việc thực tế của cán bộ, công chức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba các bảng A, B, C. Trong đó, tại bảng C, huyện Đoàn Cao Lộc, huyện Đoàn Văn Lãng và huyện Đoàn Hữu Lũng đạt giải khuyến khích, giải ba tập thể thuộc về đơn vị huyện Đoàn Đình Lập, giải nhì tập thể thuộc về đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh, giải nhất tập thể thuộc về đơn vị huyện Đoàn Văn Quan.

Hội thi nhằm bồi dưỡng những tài năng tin học trong đoàn viên, thanh niên khối cán bộ, công chức, đồng thời qua đó chọn cử đội tuyển tham dự hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ 4 do Trung ương Đoàn tổ chức  dự kiến trong tháng 10/2016 tại tỉnh Đồng Nai. Đây còn là cơ hội tốt để các thí sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau, kết bạn, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và kỹ năng công nghệ, tự nhìn nhận về trình độ và năng lực của bản thân; đồng thời cũng là dịp để các sở, ngành chức năng có thêm thông tin để có thể đánh giá một cách toàn diện hơn, khách quan hơn về trình độ công nghệ thông tin nói chung của cán bộ, công chức trẻ hiện nay.