Lâm Đồng tuyên dương thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác

08:18 27/08/2015     1277

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 26/08, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức diễn đàn Tôi yêu Tổ quốc Tôi và Tuyên dương thanh niên tiên tiên làm theo lời Bác.
Diễn đàn "Tôi yêu Tổ quốc tôi"
Diễn đàn "Tôi yêu Tổ quốc tôi"


“Tôi yêu tổ quốc tôi” là phong trào nhằm cổ vũ thanh niên thể hiện lòng yêu nước bằng nhưng hành động cụ thể thiết thực với các nội dung như: Tự học tập rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu trở thành công dân tốt, xung kích, tình nguyện, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua diễn đàn đã tạo điều kiện để các đại biểu, các bạn đoàn viên thanh niên được chia sẻ những tâm tư nguyện vọng và thể hiện quyết tâm của mình đóng góp cho sự phát triển của quê hương đất nước. Bên cạnh đó, qua 04 năm triển khai và thực hiện chỉ thị 03 của Bộ chính trị về việc tiếp tục và đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thực sự tạo được những chuyển biến quan trọng về ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức lối sống trong đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên. Qua đó trong toàn tỉnh đã xuất hiện nhiểu mô hình mới cách làm hay của nhiểu tập thể, cá nhân với những việc làm thiết thực.

Phát biểu tại diễn đàn thanh niên “Tôi yêu tổ quốc tôi”, đồng chí Vũ Công Tiến - Phó bí Thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm đồng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Lâm đồng đã đạt được qua các chương trình, phong trào Đoàn - Hội. Và để phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi “ và “Tuổi trẻ Lâm Đồng học tập và làm theo lời Bác” thực sự đi vào ý thức hành động của mỗi cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên, đồng chí Phó bí thư Thường trực đề nghị các cấp bộ Đoàn - Hội trong tỉnh phải tăng cường công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên; phát huy vai trò của Đoàn viên tham gia trong các lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính; xây dựng đội ngũ cán bộ công chức trẻ năng động, sáng tạo hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Mỗi cán bộ đoàn viên ra sức thi đua rèn đức luyện tài xung kích tham gia bảo vệ Tổ quốc.
Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ Lâm Đồng học tập và làm theo lời Bác”
Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ Lâm Đồng học tập và làm theo lời Bác”


Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Lâm đồng tuyên dương 70 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ Lâm Đồng học tập và làm theo lời Bác”. Đồng thời tặng 07  kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh.