Lai Châu: Nhiều hoạt động vui Tết Độc lập 02/9

15:49 03/09/2015     962

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 02/9, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và UBND Thành phố Lai Châu đã tổ chức chương trình Vui Tết Độc lập 02/9. Đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân của 7 xã, phường trên địa bàn thành phố đã đến tham dự chương trình.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm hòa chung với không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015) của các địa phương trên cả nước.
jh
Trao giải cho các đội trong phần thi Thiết kế thời trang

Trong thời gian 1 ngày với nhiều trò chơi dân gian như: hái hoa dân chủ, tung vòng cổ chai, leo cây chuối, leo cây tre ,... đã thu hút được sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo nhân dân đặc biệt là thanh thiếu nhi.

Bên cạnh đó, các trò chơi tập thể thao thi đấu giữa các xã, phường như: kéo co, rước kiệu vua, nhảy bao bố, thiết kế thời trang,... cũng được diễn ra trong không khí hăng hái, sôi nổi của các vận động viên.

Các hoạt động vui Tết Độc lập được khép lại với chương trình Đêm giao lưu nghệ thuật quần chúng với các tiết mục hát, múa độc đáo do các đội văn nghệ đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố biểu diễn. Tất cả đã tạo thành một không gian vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng trong ngày Tết Độc lập của dân tộc.