Lai Châu: Học tập, quán triệt các nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh

11:16 13/01/2017     927

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 11/01, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết, đề án, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XIII. 100 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XII, nhiệm kỳ 2012-2017, báo cáo viên, tuyên truyền viên cốt cán của Đoàn, cán bộ Đoàn chủ chốt cấp tỉnh, huyện đã về dự Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị


Trong thời gian một ngày, các đại biểu đã được học tập, quán triệt các nghị quyết, đề án, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XIII; Nghị quyết hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết số 05, 06 của Ban Chấp hành Trung ương và Nghị quyết số 07 của Bộ Chính trị. Bên cạnh đó Hội nghị cũng quán triệt kế hoạch thực hiện các nghị quyết, đề án, kết luận của cấp ủy cấp trên và kế hoạch thực hiện của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu đã tiếp cận được những nội dung cơ bản cũng như chủ trương, định hướng trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đối với các Nghị quyết của BCH Trung ương, Bộ Chính trị; các nghị quyết, đề án, kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XIII. Qua đó giúp các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết, đề án, kết luận đến ĐVTN trong toàn tỉnh.