Kon Tum: Thành lập thêm hai “tổ nòng cốt” thực hiện triển khai Đề án 02 tại xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi

20:09 14/11/2016     975

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 11/11, Tỉnh Đoàn phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi tổ chức Hội nghị tuyên truyền triển khai thực hiện Đề án 02-1133/TTg của Thủ tướng về tiếp tục xây dựng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư năm 2016.
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị


Hội nghị đã nghe báo cáo của “tổ nòng cốt” thôn Đăk Ba trong việc tuyên truyền, vận động chấp hành pháp luật trong cộng đồng dân cư từ khi được thành lập vào năm 2015 đến nay. Trong thời gian qua, các thành viên thuộc “tổ nòng cốt” thôn Đăk Ba đã phát huy sáng kiến và tính chủ động sáng tạo của mỗi tổ chức thành viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp để tuyên truyền sâu, rộng pháp luật đến từng người dân; góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật một cách tự giác của mỗi người dân, tạo nếp sống tự quản theo pháp luật trong từng cộng đồng dân cư; từng bước hạn chế mọi vi phạm pháp luật; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố an ninh, quốc phòng.

Bên cạnh đó, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham gia của các đại biểu tham dự, đặc biệt là các đại biểu ở cơ sở để công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong cộng đồng khu dân cư mang tính thiết thực và hiệu quả hơn.

Hội nghị cũng đã thông qua quyết định thành lập thêm hai “tổ nòng cốt” tại 2 thôn Dục Nhầy 3 và Chả Nội 1. Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Quang Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy xã Đăk Dục mong muốn các thành viên của ba tổ nòng cốt luôn phát huy sự linh hoạt để công tác tuyên truyền, vận động chấp hành pháp luật tại cộng đồng dân cư đạt hiệu quả cao nhất.