Hưng Yên: Hát Quốc ca và biểu diễn Dân vũ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

09:29 28/08/2015     1105

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong 3 ngày 24, 26, 28/8 Ban Thường vụ tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên cụm trung tâm tỉnh tổ chức chương trình hát Quốc ca và biểu diễn Dân vũ tại Quảng Trường thành phố Hưng Yên.

chương trình hát Quốc ca và đồng diễn Dân vũ
ĐVTN tham gia hát Quốc ca và đồng diễn Dân vũ


Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn Hưng Yên cho biết: Đây là dịp để thế hệ trẻ Hưng Yên bày tỏ niềm tự hào, lòng thành kính, biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã lãnh đạo phong trào Tổng khởi nghĩa giành chính quyền, khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hoà (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam); tri ân với các bậc lão thành cách mạng; các mẹ Việt Nam anh hùng; các gia đình thương binh liệt sỹ. Thế hệ trẻ hôm nay thấy rõ thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám và thành tựu 70 năm xây dựng đất nước, nhất là gần 30 năm đổi mới, đã thắp sáng trong thế hệ trẻ lý tưởng cách mạng và niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Với tinh thần “ Đâu cần  thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Tuổi trẻ Hưng Yên đã ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Ngay sau diễn văn tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đã diễn ra màn đồng diễn Dân vũ của 210 bạn đoàn viên thanh niên với 2 bài “Tôi Yêu Việt Nam” và “Việt Nam ơi” thể hiện tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ Việt Nam.