Hải Phòng: Giao lưu tuyên truyền phòng chống tội phạm và ma túy

09:17 11/06/2013     1559

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại trường Cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung ương 2 đã diễn ra chương trình Giao lưu tuyên truyền phòng, chống tội phạm và ma túy.
Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn thành phố tham dự Giao lưu

Tại chương trình giao lưu đoàn viên thanh niên và sinh viên được đón xem những tiết mục văn nghệ ấn tượng do các bạn đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung ương 2 biểu diễn, được tham gia giao lưu trả lời câu hỏi tìm hiểu về tệ nạn xã hội về ma túy trong thanh thiếu niên. Đặc biệt là những vở kịch ấn tượng do Đoàn kịch nói thành phố biểu diễn với sự tham gia góp mặt của Nghệ sỹ hài Quang Thắng.

a
Tiểu phẩm tuyên truyền tại chương trình giao lưu tuyên truyền phòng, chống tội phạm và ma túy

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy luôn được Thành đoàn Hải Phòng quan tâm và triển khai thực hiện với nhiều hình thức phong phú góp phần nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên về tác hại của các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy và căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Thời gian tới, Thành đoàn Hải Phòng tiếp tục tăng cường công tác phối hợp với các ban ngành liên quan xây dựng kế hoạch và triển khai đến các cơ sở Đoàn nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đoàn thanh niên trong công tác tuyên truyền phòng, chống các tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy trong cộng đồng dân cư, nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên.