Hải Dương: Đêm tri ân “Bài ca không quên”

11:27 25/07/2013     1417

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hải Dương - Đài PTTH tỉnh phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình Nghệ thuật “Bài ca không quên”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hải Dương.
Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Hải Dương hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013).

a
Anh Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam và đ/c Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các đối tượng chính sách
Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 66 xuất quà cho 66 thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, cán bộ chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong với tổng trị giá 33 triệu đồng.

Tại chương trình, nhiều ca khúc do các ca sỹ, nghệ sỹ biểu diễn đã được thể hiện ca ngợi về sự hy sinh của những người mẹ Việt Nam anh hùng, những người lính đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, như: Bài ca không quên, Màu áo chú bộ đội, Vết chân tròn trên cát, Hát bên mộ liệt sĩ vô danh, Mãi mãi tuổi 20, Điệp khúc tình yêu, Niềm vui ngày gặp mặt, Hành trình tuổi 20... đây là lời tri ân gửi của tuổi trẻ hôm nay luôn biết ơn đến những người đã ngã xuống vì đất nước, vì độc lập dân tộc ấm no và hạnh phúc.