Hà Tĩnh: Trao tặng 210 suất học bổng "Nâng bước em học sinh đến trường"

16:08 19/12/2016     956

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 19/12, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Báo Tiền phong cùng các nhà tài trợ phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng "Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh có hoàn khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Ban Tổ chức trao 03 suất học bổng trị giá mỗi suất 05 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ban Tổ chức trao 03 suất học bổng trị giá mỗi suất 05 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Tham dự buổi lễ có Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong; Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh; đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí đại diện Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Sở GD&ĐT tỉnh, đại diện nhà tài trợ.

Dịp này, Tỉnh đoàn, Báo Tiền phong cùng các nhà tài trợ sẽ trao tặng 210 suất học bổng trị giá 250 triệu đồng, trong đó 200 suất mỗi suất 01triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất mỗi suất 05 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 72 suất trị giá 84 triệu đồng cho các em học sinh các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Lộc Hà và Thành phố Hà Tĩnh. Các suất học bổng khác vì điều kiện các em ở xa sẽ được Tỉnh đoàn trao tặng đến tận tay các em.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Báo Tiền phong cùng các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng với bà con nhân dân và các em học sinh Hà Tĩnh trong thời gian qua. Mong rằng các em học sinh cùng gia đình sẽ luôn cố gắng vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, tiếp tục nâng bước đến trường thắp sáng ước mơ.