Hà Nội: Ấn tượng chung kết Người dẫn chương trình “The Next MC năm 2016”

08:58 17/10/2016     1802

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 15/10, Nhà Văn hóa Học sinh - Sinh viên Hà Nội, Hội MC trẻ TP Hà Nội tổ chức vòng chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình “The Next MC năm 2016”.
Hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống
Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt Hội MC trẻ thành phố Hà Nội


Đây là lần đầu tiên Nhà Văn hóa Học sinh- Sinh viên Hà Nội và Hội MC trẻ thành phố tổ chức chương trình này và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu thích, có năng khiếu dẫn chương trình. Cuộc thi thực sự là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ bởi tính chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, hấp dẫn.

"The Next MC năm 2016” vượt qua giới hạn của một cuộc thi người dẫn chương trình không chuyên, thu hút được sự tham gia của các MC chuyên nghiệp, được yêu mến trong vai Huấn luyện viên (HLV) như: MC Công Tố, MC Phí Linh, MC Trần Ngọc và đặc biệt trong đêm chung kết có sự góp mặt của 2 vị giám khảo là Nghệ sỹ Xuân Bắc và BTV, MC Hoàng Linh.


Ban Giám khảo
Ban Giám khảo là những MC, nghệ sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, công tâm của chương trình


Vượt qua 234 đơn đăng ký tham gia của các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, các thí sinh tiếp tục phải trải qua vòng sơ khảo cam go với sự lựa chọn kĩ lưỡng của Ban tổ chức. 30 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo tiếp tục đối mặt với thách thử thách ở vòng thi huấn luyện viên chọn đội. Cuối cùng, 09 thí sinh tài năng xuất sắc nhất đã được các huấn luyện viên lựa chọn, tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm và tranh tài tại đêm chung kết.


Thí sinh trình diễn phần thi đơn với chủ đề nói về một chương trình truyền hình mà mình yêu thích
Thí sinh trình diễn phần thi đơn với chủ đề nói về một chương trình truyền hình mà mình yêu thích

rgf

Phần thi talk với HLV, khách mời
Phần thi talk với HLV, khách mời nhằm thử thách phản ứng và xử lý tình huống của thí sinh


Trải qua 3 phần thi: Dẫn đơn, dẫn đôi và talkshow với HLV, các bạn thí sinh thực sự thể hiện tài năng, tỏa sáng trên sân khấu. Đêm chung kết còn có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời và hơn 500 cổ động viên nhiệt đã mang lại một không khí bùng nổ của tuổi trẻ và chứa đựng nhiều bất ngờ.


Thí sinh Lê Hương Giang, team HLC MC Công Tố dành chiến thắng thuyết phục
Thí sinh Lê Hương Giang, team HLV MC Công Tố dành chiến thắng thuyết phục


Kết thúc chương trình, thí sinh mang số báo danh 07- Lê Hương Giang, cô gái khiếm thị của team HLV MC Công Tố với nghị lực phi thường và niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình đã xuất sắc giành giải Nhất.