Gặp mặt người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

20:18 13/01/2017     1771

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 13/01, tại Hà Nội, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn đã gặp mặt cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã chia sẻ với Thủ trưởng cơ quan về công việc và cuộc sống của mình. Dù mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng đây là những cán bộ, người lao động đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, rất cần sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, công đoàn và cán bộ, công nhân viên cơ quan Trung ương Đoàn.

Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn gặp mặt 44 cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn gặp mặt cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Chị Phạm Thị Nhâm - công nhân Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thương mại Vạn Xuân chia sẻ, chồng mất cách đây 17 năm, một mình chị phải vật lộn để nuôi hai đứa con nhỏ 3 tuổi và 1 tháng tuổi. Mới đây, con trai lớn của chị lại bị chấn thương sọ não do tai nạn giao thông, hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện, chờ mổ lần 2. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng chị luôn cố gắng để vượt lên hoàn cảnh của mình. Chị Nhâm cũng bày tỏ sự xúc động khi được tham dự buổi gặp mặt và gửi lời cảm ơn tới Thủ trưởng cơ quan, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã quan tâm, động viên, chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống và công việc của các cán bộ, người lao động tham gia buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong động viên mọi người cần lạc quan, vững vàng và cố gắng hơn để vượt qua hoàn cảnh của mình. Cơ quan Trung ương Đoàn sẽ cố gắng tối đa để có thể chia sẻ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là trong những thời điểm cần có sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo, công đoàn và cán bộ, công nhân viên trong cơ quan.

Đồng chí Lê Quốc Phong cũng đề nghị Công đoàn cơ quan cần làm tốt vai trò người đồng hành với cán bộ, công nhân viên, người lao động trong cơ quan; kịp thời phát hiện, chia sẻ, giúp đỡ các trường hợp cần động viên, hỗ trợ.
 tặng các suất quà (gồm tiền mặt và quà Tết) cho 44 cán bộ công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tặng quà cho các cán bộ công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Dịp này, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cũng trao tặng các suất quà (gồm tiền mặt và quà Tết) cho 44 cán bộ công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.