Đồng Tháp: Giao lưu cán bộ Đoàn nhân dịp năm mới - tết Đinh Dậu 2017

10:46 19/12/2016     940

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 17/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức giao lưu cán bộ Đoàn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017, với sự tham gia của gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.
Chương trình giao lưu thể thao đã diễn ra trong không khí sôi nổi với 3 nội dung thi đấu: đá bóng, cầu lông và thi nấu ăn. Ở nội dung bóng đá, các đội thể hiện tính trung thực, vui khỏe đã đem đến cho các cổ động viên một trận đấu hết sức đẹp mắt, thể hiện sự nhiệt huyết của sức trẻ cũng như tinh thần thể thao. Còn ở nội dung thi cầu lông các cặp thi đâu thể hiện sự đoàn kết và ăn ý. Thi nấu ăn với hình thức nấu một bữa ăn cho cả đội của đơn vị mình, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và ấm cúng, các đội dự thi tự lên thực đơn, mua sắm thực phẩm, gia vị và tự chế biến món ăn. Kết quả Ban Tổ chức trao 20 giải cho 3 nội dung thi đấu.

Hoạt động giao lưu nhằm tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn trong tỉnh có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác; tạo không khí vui tươi lành mạnh, sân chơi bổ ích góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thân thể.

Một số hình ảnh tại chương trình giao lưu:





Giao lưu bóng đá
Giao lưu bóng đá

Trao giải cho các đội tham gia thi đấu bóng đá
Trao giải cho các đội tham gia thi đấu bóng đá

Các đội tham gia phần thi nấu ăn
Các đội tham gia phần thi nấu ăn

Đc Võ Chí Hữu PBT Tỉnh Đoàn trao giải cho các đội thi nấu an.JPG
Đồng chí Võ Chí Hữu - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải cho các đội thi nấu ăn