Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng XII

11:42 28/10/2016     966

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 28/10, tại Học viện Thanh thiếu niên (TTN) Việt Nam, Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan Trung ương phát động cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XII, 6 bài học lý luận chính trị trên mạng Internet.
Cuộc thi được tổ chức từ ngày 28/10 đến 17h00 ngày 15/11/2016 dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đang công tác, lao động tại các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương.

Điểm nổi bật trong cuộc thi lần này là đã tích hợp được 3 nội dung quan trọng, góp phần trang bị, cung cấp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên hệ thống các quan điểm, lý luận cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Khối các cơ quan trung ương để đoàn viên thanh niên góp phần tham gia công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị của các cơ quan Trung ương. Với hình thức thi trực tuyến trên website doanthanhnien.net sẽ tạo nên sức thu hút mới, tạo động lực cho thí sinh tích cực chủ động tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các nội dung giáo dục lí luận chính trị.


Các ĐVTN thực hiện phần thi trên máy tính
Các ĐVTN thực hiện phần thi trên máy tính


Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các đơn vị có số lượng thí sinh tham gia lớn với tổng kết quả thi tốt nhất; giải cá nhân sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn sẽ trang bị và cung cấp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Khối hệ thống các quan điểm, lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời cung cấp những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, để đoàn viên, thanh niên góp phần tham gia làm tốt công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị của các cơ quan Trung ương.