Đắk Nông: Thăm, chúc mừng các đơn vị nhân Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

12:19 03/03/2022     1231

Công tác giáo dục   ĐTN: Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2022) và 33 năm Ngày Biên phòng toàn dân (03/3/1989 - 03/3/2022), sáng ngày 01/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Nông.

 

Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh


Thay mặt BTV Tỉnh đoàn, đồng chí Châu Ngọc Lương, Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng những thành tích cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời gửi gắm đến cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Qua đó, đồng chí cũng biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh trong những năm qua và mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng khởi sắc, góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Trương Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Đồn Biên phòng cửa khẩu Bu Prăng (xã Quảng Trực, Tuy Đức), đây là đơn vị kết nghĩa với cơ quan Tỉnh đoàn.

 

Thăm, chúc mừng cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Bu Prăng


Tại buổi thăm, đồng chí Trương Văn Bình đã gửi lời thăm hỏi và lời chúc tới các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bu Prăng một năm mới gặt hái được nhiều thắng lợi mới, vững chắc tay súng bảo vệ bình yên cho biên cương của Tổ quốc. Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp thì các cán bộ, chiến sỹ đã góp phần quan trọng trong phòng, chống dịch bệnh, kịp thời phát hiện, xử lý người xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới.

 

Nguyễn Nương