Đà Nẵng: Tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, 2010 - 2015

07:27 18/08/2015     1340

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 16/8, tại Hội trường Công an thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức tổ chức “Lễ tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 - 2015, trao Giải thưởng Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015 và kỷ niệm 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Qua 10 năm đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo tạo điểm nhấn cho phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” tại thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ thành phố ngày càng sôi nổi với những đóng góp không nhỏ của những tập thể và cá nhân xuất sắc. Họ đã nỗ lực vươn lên trong lao động, công tác, học tập; trở thành những tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố.

gh
Khen thưởng 10 tập thể xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tặng bằng khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhân kỷ niệm 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và 10 tập thể điển hình tiên tiến, 27 gương điển hình thanh niên trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2015.

 “Giải thưởng Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác” là giải thưởng đặc biệt của Ban Chấp hành Thành Đoàn Đà Nẵng dành cho các Chi đoàn có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác” do Trung ương Đoàn phát động, trong công tác Đoàn  và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng hàng năm. Từ giai đoạn từ năm 2011 - 2014 đã có 60 chi Đoàn tiêu biểu xuất sắc đã vinh dự được tuyên dương.

20 Chi doan dat Giai thuong Chi doan tien tien lam theo loi Bac_PTS_6138.JPG
Khen thưởng 20 chi đoàn đạt danh hiệu Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác

Nhằm kịp thời động viên, trao thưởng các Chi đoàn có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đã tiến hành kế hoạch Kiểm tra giải thưởng “Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2015, với 3 đoàn kiểm tra ở 3 khối: Khối Trường học, Khối LLVT – Doanh nghiệp Công chức và Khối Quận, huyện.

Tại buổi lễ, Ban thường vụ Thành Đoàn đã trao cúp và bằng khen cho 20 Chi đoàn tiêu biểu đã đạt được Giải thưởng “Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác” và bằng khen cho 13 Chi đoàn có thành tích tốt trong tham gia Giải thưởng “Chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác” ở cả 3 khối.