Đà Nẵng: Mang Xuân yêu thương tới Trường Giáo dưỡng số 3

14:58 17/01/2017     1390

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại Trường Giáo dưỡng số 3, Trung tâm Giáo dục & Dạy nghề 05/06, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức Chương trình công tác xã hội Xuân Đinh Dậu năm 2017.
Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Thành Đoàn về tổ chức hoạt động công tác xã hội Xuân Đinh Dậu năm 2017; nhằm tiếp tục thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với các đối tượng thanh thiếu niên đặc thù.
Với chủ đề “Xuân yêu thương”, Chương trình gồm những tiết mục văn nghệ có đầu tư đến từ các đơn vị trực thuộc thành Đoàn, các tiết mục hát về chủ đề Xuân, về tuổi trẻ… qua mỗi tiết mục ĐVTN thành phố sẽ gửi gắm những tình cảm, sự quan tâm và mong muốn các học viên sẽ nỗ lực học tập và cải tạo tốt sớm hòa nhập cùng với cộng đồng. Các đơn vị cũng đã huy động quà cho học viên gồm dụng cụ thể thao, sách báo, tạp chí Xuân…


Trao quà
Trao quà cho các học viên có ý thức học tập, cải tạo tốt

Tại chương trình ở mỗi trường, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng sẽ trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300,000 cho các học viên có ý thức học tập, cải tạo tốt. Các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn trao dụng cụ thể thao gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, trang phục thể thao, sách, tạp chí Xuân…cho các học viên tại 2 đơn vị với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học viên.
Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp chào đón Xuân Đinh Dậu năm 2017 cho học viên tại Trường Giáo dưỡngsố 3 và Trung tâm Giáo dục dạy nghề 05/06, đồng thời tạo cơ hội cho các học viên giao lưu và hòa nhập, thay đổi tư duy suy nghĩ của bản thân yên tâm lao động, học tập và phấn đấu tu dưỡng rèn luyện, nỗ lực cải tạo tốt để hòa nhập cộng đồng. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với đối tượng thanh niên đặc thù, góp phần thực hiện tốt Chỉ thị 24-CT/TU, Chỉ thị 37-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng.