Đà Nẵng: Gần 200 đoàn viên tham gia tọa đàm “Trò chuyện cùng tuổi 20”

11:28 29/12/2016     1080

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc trung ương (01/01/1997 - 01/01/2017). Tối ngày 27/12, Thành Đoàn phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng tổ chức Chương trình tọa đàm “Trò chuyện cùng tuổi 20”.
Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Hoài Nam – Quyền Giám đốc Đài Phát thanh, truyền hình Đà Nẵng; Nguyễn Duy Minh – phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng; các đồng chí Bí thư 7 quận, huyện Đoàn trực thuộc Thành Đoàn; cùng gần 200 bạn Đoàn viên thanh niên trên toàn thành phố đã về tham dự Chương trình.
Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, niềm tự hào về những thành tựu nổi bật của thành phố trong 20 năm kể từ khi chia tách từ tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng, trở thành đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương. Cũng là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên chia sẻ những ước mơ, hoài bão, truyền tải thông điệp gần gũi đến với thế hệ trẻ Đà Nẵng, tiếp tục phấn đấu đóng góp một phần trí tuệ, công sức vào sự phát triển giàu mạnh của thành phố.


Các bạn thanh niên tham gia tọa đàm
Các bạn thanh niên tham gia tọa đàm

Các bạn Như Thủy, Lê Na, Vĩnh Trí là những người trực tiếp tham gia buổi tọa đàm đã chia sẻ: Dù học ở đâu, thì các bạn cũng sẽ cố gắng nổ lực, phấn đấu học tập tốt nhằm xây dựng cho mình một nền tảng tri thức vững vàng; đồng thời ra sức rèn luyện kỹ năng sống, nuôi dưỡng lý tưởng và lòng nhiệt huyết để có thể cống hiến hết sức mình cho công cuộc xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày một phát triển, văn minh và hiện đại.
Tại buổi tọa đàm, Thành đoàn đã tổ chức khen thưởng các bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu tuổi 20 (sinh năm 1997), đã có những thành tích xuất sắc trong học tập, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và các hoạt động cộng đồng, đóng góp nhiều vào sự phát triển của thành phố trong những năm qua. Một điểm ấn tượng của chương trình là phần tổ chức sinh nhật cho các bạn có thanh niên tiêu biểu có đúng ngày sinh vào ngày 01/01/1997, đây là món quà được Ban tổ chức chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng đem lại niềm vui, hạnh phúc và sự bất ngờ những người con Đà Nẵng tròn 20 tuổi.