Đà Nẵng: Đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về An ninh an toàn hàng không 2015

15:12 28/09/2015     894

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/9, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về An ninh an toàn hàng không và phát động cuộc thi “Em yêu cảng hàng không quê em”.

Gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên các trường THPT, trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã về tham dự chương trình.

h
Trao các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên đã được phổ biến kiến kiến thức pháp luật về An ninh an toàn và văn hóa an toàn giao thông hàng không, trao tượng trưng áp phích tuyên truyền bài dự thi “Em yêu cảng hàng không quê em” cho các Đoàn trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam đã trao 50 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời động viên các em vươn lên trong học tập.

Được biết, hội nghị là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai các hoạt động phối hợp giữa Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về An ninh an toàn và văn hóa an toàn giao thông hàng không giai đoạn 2014-2017.