"Công an Nhân dân Việt Nam - 70 năm vinh quang một chặng đường”

11:00 14/08/2015     1072

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đó là chủ đề của đêm sinh hoạt truyền thống diễn ra vào tối ngày 13/8 tại Nhà Văn hoá lao động tỉnh Đồng Tháp. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội trại do Tỉnh Đoàn phối hợp Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/82015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ diễn ra trong 2 ngày 13-14/8.
Tại đêm sinh hoạt chính trị, các chiến sĩ thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Công an trong 70  năm qua. Qua đó, giúp thế hệ trẻ hiểu thêm chiến công oanh liệt, vẻ vang của các thế hệ đi trước, khích lệ các đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần tuổi trẻ, xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.
ĐVTN tham gia trò chơi dân gian trong khuôn khổ Hội trại
ĐVTN tham gia trò chơi dân gian trong khuôn khổ Hội trại


Dịp này, Công an tỉnh đã tuyên dương và trao giải thưởng Trần Trung Sỹ cho 12 thanh niên Công an tiêu biểu của tỉnh. Tỉnh Đoàn trao 26 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm dự thi xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội trại, Ban tổ chức cũng đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu sôi nỗi như: Chạy việt dã, trò chơi lớn (Giải mật thư), thi đấu các trò chơi dân gian, thi văn nghệ…
Biểu diễn văn nghệ tại Hội trại
Biểu diễn văn nghệ tại Hội trại


Thông qua các hoạt động sinh hoạt chính trị đợt này không chỉ tạo điều kiện cho ĐVTN trong lực  lượng CAND được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác đoàn và phong trào thanh niên mà quan trọng hơn là giúp cho ĐVTN nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình đối với việc gìn giữ và phát huy truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam.