Cần Thơ: Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm sông Hậu, năm 2015

18:55 05/10/2015     848

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 02-10, tại Trung tâm Văn hóa thành phố, Thành Đoàn Cần Thơ đăng cai tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Cụm Sông Hậu năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ cụm thi đua cụm Sông Hậu chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tham gia Liên hoan có hơn 120 diễn viên đến từ 05 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Cụm Sông Hậu gồm Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng và An Giang. Với thời gian từ 25-30 phút, qua các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, kết hợp với múa minh họa, các đơn vị đã trình diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt là các ca khúc có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, truyền thống hào hùng của dân tộc, nét của con người Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Việt Nam nói riêng.
Tiết mục thi diễn của đơn vị Thành Đoàn Cần Thơ.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 29 giải cho các tập thể và các thể loại. Trong đó, đơn vị Tỉnh Đoàn An Giang đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Thành Đoàn Cần Thơ; các đơn vị còn lại đồng giải Ba. Đơn vị An Giang và Cần Thơ cũng là hai đơn vị đại diện cho Cụm Sông Hậu tham dự Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng toàn quốc.