Bồi dưỡng nghiệp vụ cho gần 300 cán bộ Đoàn khối trường Thủ đô

14:50 06/10/2015     922

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Gần 300 giáo viên, học sinh là Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn trường học đã tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối THPT, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề, năm học 2015 - 2016.
Chương trình do Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức trong 02 ngày 6/10 và 7/10/2015.

h
Tiết mục Nhảy dân vũ trong chương trình văn nghệ chào mừng khai giảng lớp bồi dưỡng

Theo chương trình học tập trong 02 ngày, các học viên sẽ được các giảng viên đến từ Trung ương Đoàn, Thành Đoàn, Sở Ngoại vụ Thành phố và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ trực tiếp trao đổi một số chuyên đề, như: Một số mô hình, cách làm sáng tạo trong triển khai phong trào “Khi tôi 18” và phong trào thi đua “Học sinh 3 rèn luyện của các địa phương trên cả nước; Vấn đề bạo lực học đường trên địa bàn Thủ đô; Một số yêu cầu đối với cán bộ Đoàn trong trường học hiện nay.

Bên cạnh các chuyên đề, lớp bồi dưỡng còn giành thời gian để truyền đạt các kỹ năng tổ chức một số trò chơi lớn, hoạt động tập thể để giúp các cán bộ Đoàn trường học có thêm kiến thức, nghiệp vụ tổ chức hoạt động ngoại khóa cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trong các nhà trường.

h
Khai giảng lớp bồi dưỡng đã được diễn ra sáng ngày 6/10 tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.

Phó Bí thư Đoàn trường THPT Nhân Chính (quận Thanh Xuân) Bùi Xuân Phương cho biết, tôi mong muốn qua lớp bồi dưỡng lần này chúng tôi sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng công tác Đoàn để qua đó tổ chức tốt các hoạt động tại đơn vị góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường, năm học 2015 – 2016 đã đề ra. 

“Đây là cơ hội tốt để chúng tôi được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và có dịp giới thiệu các mô hình hoạt động hiệu quả của trường mình với các trường bạn”, Xuân Phương nói.

Được biết, lớp bồi dưỡng sẽ kết thúc vào chiều ngày 7/6/2015.