Bình Dương: Tập huấn cho hơn 400 cán bộ Đoàn cơ sở 2016

08:08 30/10/2016     949

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương tỉnh Bình Dương năm 2016 được diễn ra trong 02 ngày 27 và 28/10.
Sáng ngày 27/10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn cấp cơ sở, cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương.



d
Học viên trao đổi nội dung về công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp

Tại hội nghị các đại biểu được các báo cáo viên hướng dẫn 3 nội dung như: Công tác Lễ tân ngoại giao; nghiệp vụ công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp và nghiệp vụ công tác Văn phòng của Đoàn. Đây là những nội dung thiết thực, trọng tâm của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới được Tỉnh ủy và Trung ương Đoàn quan tâm chỉ đạo.

Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Phó bí thư Tỉnh Đoàn trình bày về nhiệm vụ công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp. Đây là dịp để các cán bộ Đoàn có thể trao đổi và lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các cấp bộ Đoàn.

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang đã có những trao đổi, chia sẻ và định hướng các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

Hội nghị tập huấn là dịp trao đổi những nội dung cần thiết, thực tế nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội, qua đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác đoàn kết, tập hợp thanh thiếu nhi tại địa phương.