Bình Dương: Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Công dân trẻ tiêu biểu

14:29 16/09/2015     2076

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 15/9, tại Hội trường Tỉnh ủy, Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ 15 gương công dân trẻ tiêu biểu đại diện cho gần 800 thanh thiếu nhi dự Đại hội Công dân trẻ Bình Dương lần I - 2015.
Công dân trẻ tham dự buổi gặp gỡ là những gương tiêu biểu của tỉnh, với nhiều thành tích trong các lĩnh vực học tập, lao động, nghiên cứu khoa học,… Tiêu biểu như, Nguyễn Hồng Xuân Trường - thành viên Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã có nhiều thành tích trong phòng, chống tội phạm, bắt được 192 tên tội phạm trong 106 vụ trộm cướp. Trong phong trào nghiên cứu khoa học có giảng viên Nguyễn Thị Liên Thương  - Phó trưởng Khoa Tài nguyên Môi trường, Đại học Thủ Dầu Một với sản phẩm nấm Đông trùng hạ thảo đã đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2015” của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam,…
d
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các gương Công dân trẻ tiêu biểu

Tại chương trình, các đại biểu đã báo cáo những kết quả đạt được và đề đạt tâm tư nguyện vọng của mình với các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Đánh giá cao những đề xuất, nguyện vọng của các công dân trẻ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đề nghị các đại biểu tiếp tục ra sức học tập, nghiên cứu và lao động, để xứng đáng với danh hiệu “công dân trẻ Bình Dương”, góp phần cùng với Lãnh đạo Đảng và địa phương đưa Bình Dương trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

Sáng cùng ngày, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Đại hội Công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ I -2015.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã giới thiệu ý nghĩa và nội dung chương trình Đại hội Công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần I, công bố 11 công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp; đồng thời giới thiệu MV “Theo dấu chân những người anh hùng” thực hiện tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, với sự tham gia hát Quốc ca của gần 5.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh. Dự kiến MV sẽ chính thức được công bố trong ngày diễn ra Đại hội công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần I - năm 2015 vào ngày 18/9.