Bí thư Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết tại tỉnh Cà Mau

11:47 20/01/2017     2211

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 19/01, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Đồn Biên phòng Khánh Hội thuộc xã Khánh Hội, huyện U Minh.
Tại đây, đoàn đã nghe báo cáo sơ lược về hoạt động Đoàn của tuổi trẻ Đồn Biên phòng trong thời gian qua; qua đó gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Khánh Hội tiếp tục nỗ lực, phấn đấu phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong giữ vững an ninh, chủ quyền quốc gia.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Khánh Hội một phần quà Tết, kèm theo tiền mặt trị giá 5 triệu đồng; đồng thời trao tặng 10 suất học bổng Vừ A Dính mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Khánh Hội.

0
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trao tặng cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Khánh Hội; 10 suất học bổng Vừ A Dính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Khánh Hội.


Theo chương trình, đoàn đến thăm gia đình đoàn viên Lâm Văn Đời, ngụ tại xóm Khmer lớn, xã Khánh Hòa, huyện U Minh. Chia sẽ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn động viên gia đình tiếp tục vững niềm tin, ra sức phấn đấu, lao động, sản xuất, đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn, Hội và chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ gia đình tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Trung ương Đoàn đã trao tặng 01 phần quà Tết gồm các nhu yếu phẩm, bánh, kẹo… và tiền mặt góp phần giúp gia đình đón một cái Tết sum vầy.

Nhân dịp này, đoàn đã đến, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và trao tặng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Kim Anh ngụ tại ấp 7, xã Khánh Hòa và Mẹ Nguyễn Thị Hạt ngụ tại ấp 11 xã Khánh An, huyện U Minh; tặng mỗi Mẹ một phần quà Tết và một suất tiền mặt. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã thăm hỏi và trao tặng 02 phần quà Tết và 02 suất tiền mặt cho cán bộ, nhân viên cơ quan Tỉnh đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

0
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn thăm hỏi,tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Kim Anh


Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ, thể hiện được sự quan tâm của tổ chức Đoàn đối với lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, tri ân người có công với các mạng và trong công tác chăm lo, giúp đỡ thanh niên nhân dịp năm mới. Được biết, tổng trị giá hoạt động lần này trên 23 triệu đồng./.