Bế mạc Liên hoan tuyên truyền viên trẻ toàn quân khu vực phía Nam

14:14 15/10/2015     993

Công tác giáo dục   Tối 14/10, tại Quân đoàn 4, Tổng cục Chính trị tổ chức bế mạc Liên hoan tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2015 khu vực phía Nam. Thượng tướng Phương Minh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị tới dự và trao giải.

h
Các tuyên truyền viên trẻ chia vui trong lễ bế mạc

Với chủ đề “Thanh niên Quân đội tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, liên hoan diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của gần 800 đoàn viên thanh niên đến từ 21 đội thuộc các cơ quan, đơn vị khu vực phía Nam. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội tuyên truyền viên trẻ đã đem đến liên hoan nhiều chương trình đặc sắc, được đầu tư xây dựng công phu, bố cục chặt chẽ, nội dung sát với chủ đề, hình thức thể hiện phong phú, sinh động, cuốn hút người xem.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhiều chương trình tuyên truyền có chất lượng nghệ thuật tốt, tái hiện sinh động về truyền thống đơn vị, các hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ, có tác dụng tôn vinh vai trò trung tâm của các tuyên truyền viên... Liên hoan đã để lại ấn tượng sâu sắc và thực sự trở thành ngày hội của tuổi trẻ quân đội.

Tại buổi lễ, Thượng tướng Phương Minh Hòa đã trao cờ của Tổng cục Chính trị cho 12 đội đạt thành tích xuất sắc. Ban tổ chức cũng tặng Bằng khen cho 9 đội đạt thành tích tốt, 27 cá nhân tuyên truyền viên chính xuất sắc trong liên hoan và cấp giấy chứng nhận cho 42 đồng chí đạt danh hiệu Tuyên truyền viên trẻ giỏi cấp toàn quân.