Bế mạc Hội thi Tin học dành cho cán bộ, công chức trẻ toàn quốc năm 2015

13:48 13/10/2015     1563

Công tác giáo dục   Web.ĐTN:Chiều ngày 12/10, tại Hội trường Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng, Trung ương Đoàn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Tin học Việt Nam và Thành Đoàn Đà Nẵng tổng kết, trao giải và bế mạc Hội thi Tin học dành cho cán bộ, công chức (CBCC) trẻ toàn quốc 2015.
g
Đ/c Lê Quốc Phong - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trưởng BTC Hội thi phát biểu tại Lễ tổng kết chiều ngày 12/10

Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trưởng BTC Hội thi nhấn mạnh: Cuộc thi tin học dành cho CBCC trẻ toàn quốc vừa mang ý nghĩa nâng cao nhận thức về vai trò của CNTT, vừa là động lực thôi thúc để CBCC trẻ phải làm chủ các công cụ, phương tiện hỗ trợ để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Muốn vậy, trong việc hoàn thiện kỹ năng, phải luôn luôn có kỹ năng sử dụng và ứng dụng thành thạo CNTT, từng bước làm chủ công nghệ, quy trình.

“Trung ương Đoàn đề nghị và mong rằng, các CBCC trẻ về dự thi lần này, đặc biệt là những thí sinh giành được giải thưởng, hãy phát huy vai trò hạt nhân, lan toả; làm sao để đề xuất ngày một nhiều hơn các giải pháp, ý tưởng sáng tạo góp phần giải quyết tốt công việc chuyên môn, mạnh dạn tham mưu với chính quyền cải tiến các quy trình, nghiệp vụ, giảm bớt các thủ tục hành chính phiền hà, giải quyết nhanh chóng, chính xác, tránh gây khó khăn cho người dân” - đồng chí Lê Quốc Phong nói.

h
Đ/c Lê Quốc Phong - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Trưởng BTC Hội thi trao giải Nhất cho các thí sinh
h
Tại lễ tổng kết, Thành Đoàn Đà Nẵng đã chính thức trao cờ đăng cai đến đại diện Tỉnh Đoàn Đồng Nai - đơn vị sẽ đăng cai tổ chức “ Cuộc thi tin học dành cho CBCC Trẻ toàn quốc năm 2016

Kết quả, đã trao 99 giải cho các CBCC trẻ dự thi, trong đó, có 7giải Nhất, 15 giải Nhì, 29 giải Ba và 48 giải Khuyến khích. Về giải toàn đoàn, đội tuyển CBCC trẻ đến từ Bộ Tài chính đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đoàn Bắc Ninh và 02 giải Ba được trao cho 02 đội tuyển CBCC trẻ Hà Nội, Đà Nẵng.

Chiều cùng ngày, các thí sinh tham gia hội thi đã đi tham quan Tòa nhà hành chính thành phố Đà Nẵng và có những hoạt động giao lưu với tuổi trẻ Thành phố.