Bạc Liêu: ĐVTN tiêu biểu về nguồn tại tỉnh Đồng Tháp

14:21 05/08/2015     954

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Tỉnh Đoàn Bạc Liêu tổ chức chuyến về nguồn tại tỉnh Đồng Tháp cho các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015).

gh
Thường trực Tỉnh Đoàn Bạc Liêu tặng quà cho gia đình chính sách tại tỉnh Đồng Tháp

Dịp này, các đoàn viên thanh niên hai tỉnh Bạc Liêu và Đồng Tháp đã cùng  nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc thông qua các hoạt động thiết thực như viếng và thắp hương tại mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan khu căn cứ Tỉnh ủy Đồng Tháp thời kháng chiến - di tích lịch sử Xẻo Quýt .

Bên cạnh đó, đoàn hành trình còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và tặng 4 phần quà trị giá 02 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách.

Đây còn là cơ hội để ĐVTN hai tỉnh có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi trong công tác, trong các phong trào đoàn. Đồng thời, là dịp để tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên, đảng viên trẻ về lịch sử, truyền thống của dân tộc, qua đó nhằm nâng cao nhận thức về lý tưởng cách mạng, vững vàng về đạo đức và chính trị, sẵn sàng phục vụ quê hương Tổ quốc.