Bắc Giang tổ chức Trao thưởng Quỹ Hoàng Hoa Thám và Diễn đàn "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam"

09:38 31/10/2016     888

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 29/10, tại Trường THPT Yên Dũng số 1 (Yên Dũng), Tỉnh đoàn tổ chức trao thưởng Quỹ Hoàng Hoa Thám, tổng kết Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XVIII; diễn đàn “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” với chủ đề "Xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên trong thời kỳ mới".
Đến dự chương trình có các đồng chí: Vũ Mão, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Từ Minh Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số Sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Dũng và hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Quỹ Hoàng Hoa Thám được Tỉnh đoàn thành lập từ năm 2003, xây dựng từ nguồn kinh phí của nhà nước và sự đóng góp, vận động của đoàn viên, thanh thiếu nhi, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Đến nay, Tỉnh đoàn đã trao thưởng cho khoảng 550 người. Năm 2016, Tỉnh đoàn trao thưởng cho 33 đoàn viên thanh niên có những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sáng tạo mỗi suất trị giá từ 2 đến 5 triệu đồng. 


0
Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Giang trao thưởng Quỹ Hoàng Hoa Thám cho 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực.


Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” với chủ đề “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”. Đoàn viên thanh niên được gặp gỡ, giao lưu với đồng chí Vũ Mão và bạn Hoàng Ninh Hiệp (học sinh Trường THPT Tân Yên 2). Nội dung diễn đàn xoay quanh các chủ đề: nhiệm vụ của thanh niên trong thời đại mới; phát huy vai trò của của tuổi trẻ trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học.
 

0
  Các khách mời tham gia giao lưu tại Diễn đàn.
 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng trao giải nhất cho 2 tập thể (Đoàn các cơ quan tỉnh và Đoàn Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang) và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XVIII.