Bà Rịa – Vũng Tàu: Chung kết Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp tỉnh 2015

07:57 03/08/2015     1155

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 01/8, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh, Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức chung kết cấp tỉnh Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với sự tham gia của 12 đội được lựa chọn từ Liên hoan cấp cở sở và vòng bảng.
d
Tiết mục tham dự Liên hoan

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thiết thực chào mừng 70 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI.

Tham dự Chung kết Liên hoan, các nhóm sẽ thực hiện 02 nội dung là: Giới thiệu về tác phẩm âm nhạc và biểu diễn các tác phẩm âm nhạc. 

Kết thúc chung kết, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho nhóm Đoàn Khối cơ quan tỉnh; Giải nhì được trao cho nhóm Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Giải ba thuộc về nhóm huyện Đoàn Đất Đỏ và huyện Đoàn Châu Đức. Ngoài ra, 8 giải khuyến khích được trao cho các đội còn lại.

Được biết, từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10/2015, các nhóm sẽ công diễn tại các địa phương trong toàn tỉnh chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong tỉnh và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.