Đồng Nai: Hội thi “Tìm hiểu về phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội”

22:48 29/12/2016     1227

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 28/12, tại trường Đại học Đồng Nai, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội” khối các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh năm 2016 với chủ đề “Hãy tránh xa ma túy” với sự tham dự của hơn 350 đoàn viên sinh viên.

f
Trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi

Đã có 10 đội thi đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các đội thi đã lần lượt vượt qua 02 phần thi có tên: Trắc nghiệm kiến thức chung và Xử lý tình huống.

Diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng, kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao Đồng Nai; đồng giải nhì Đoàn trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và Đoàn trường Đại học Miền đông; đồng hạng ba là hai đơn vị: Đoàn trường Đại học Đồng Nai và Cao đẳng y tế Đồng Nai.

Thông qua Hội thi, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, sinh viên và nhân dân về công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống tội phạm; đặc biệt là công tác phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên.