3 Phong trào

Hà Tĩnh: Góp sức trẻ xây dựng nông thôn mới

10:54 - 17/06/2014      1241
Web.ĐTN: Chiến dịch Hè tình nguyện 2014 đã và đang được các cơ sở Đoàn ở Hà Tĩnh hưởng ứng sôi nổi, rộng khắp, trong đó phong trào tình nguyện xây dựng nông thôn mới đạt được những kết quả rõ nét với những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực mang đậm dấu ấn nhiệt huyết của thanh niên.

Mới nhất

Nồi cơm từ thiện của những cô gái mang thai ngoài ý muốn

Mỗi ngày, nồi cơm từ thiện của các cô cung cấp trên 200 suất cơm miễn phí phục vụ cho các bệnh nhân và người nhà là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Hà Nội: Đa dạng các đội hình, mô hình Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện năm 2014

Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2014 của Tuổi trẻ Thủ đô bước sang năm thứ 15 với chủ đề “Trật tự, văn minh đô thị - Xây dựng nông thôn mới”, đây là đợt thi đua cao điểm Năm Thanh niên Tình nguyện 2014, đồng thời là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Phú Yên: Phát huy cao nhất sức trẻ, tính xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên

Web.ĐTN: Bí thư Trung ương Đoàn Đặng Quốc Toàn và Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm và làm việc với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên về kết quả triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên trong 6 tháng đầu năm 2014 và công tác triển khai 6 tháng cuối năm 2014.

Tuổi trẻThái Bình báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình

Web.ĐTN: Những ngày này, tuổi trẻ cả nước đang nô nức tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với những chuỗi hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa. Nối tiếp những ngày Tháng 5 lịch sử hào hùng, tuổi trẻ Thái Bình ra sức học tập, rèn luyện; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chủ tịch.

Đắk Nông: Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh chung sức “Vì biển, đảo quê hương”

Web.ĐTN: Để thể hiện tinh thần, trách nhiệm và tiếng nói của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đắk Nông trước sự việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 nằm sâu trong thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; tối 12/6, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh vì biển đảo quê hương”.