Hải Dương: Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ trên địa bàn thành phố

17:56 22/03/2015     1004

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 22/3/2015, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn thành phố Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hải Dương.

Web.ĐTN: Ngày 22/3/2015, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn thành phố Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hải Dương.
Toàn cảnh buổi gặp mặt


Tham dự có các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn Hải Dương, cán bộ Đoàn hiện đang công tác và đã nghỉ hưu tại thành phố Hải Dương cùng Thường trực Tỉnh đoàn Hải Dương.

Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua của tỉnh. Theo đó, phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, có nhiều khởi sắc với những hoạt động sôi nổi, thiết thực và hiệu quả, được xã hội và các tầng lớp nhân dân ghi nhận; tổ chức Đoàn - người vun trồng niềm tin, lý tưởng, người bạn đồng hành của thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp tiếp tục được thanh niên tin cậy. Đặc biệt, những ngày qua, tinh thần của Tháng Thanh niên 2015 đã lan tỏa đến các đối tượng thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều công trình, phần việc thanh niên làm được nhiều điều có ích cho xã hội.

Thay mặt cho cho các đồng chí là cựu cán bộ Đoàn đương chức, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, nguyên là Bí thư Tỉnh đoàn đã bày tỏ sự vui mừng xúc động được gặp các bác, các đồng chí, dù đã nghỉ hưu hay còn đang công tác vẫn còn khỏe mạnh, tràn đầy tâm huyết với công tác Đoàn. Đồng chí mong muốn Đoàn Thanh niên tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, viết tiếp những trang sử hào hùng của Đoàn trong thời kỳ đổi mới. Đồng chí xin hứa dù ở trên cương vị công tác nào thì vẫn luôn giữ vững được nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn và luôn quan tâm đến thế hệ trẻ hôm nay.

Tại chương trình, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn thành phố Hải Dương tổ chức chúc thọ tuổi Kim cương cho bác Lê Xuân Thọ sinh năm 1925 năm nay tròn 90 tuổi, mừng tuổi Vàng cho 03 bác và mừng tuổi Bạc cho 12 bác.

Với các hoạt động gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm với thế hệ trẻ, tham quan, giao lưu tại các địa phương, thăm hỏi các thành viên... Ban liên lạc đã trở thành cầu nối gắn kết các thành viên là cựu cán bộ đoàn; Ban liên lạc cũng là nơi tập trung nhiều ý kiến đóng góp, kinh nghiệm hoạt động của những cán bộ lão thành cho phong trào Đoàn thanh niên hiện nay.