3 Phong trào

Những cử nhân - chiến sĩ trên hòn đảo phía Tây Nam

14:09 - 06/04/2015      1089
Đợt 1 huấn luyện chiến sĩ mới năm nay, có hàng trăm thanh niên trên địa bàn các huyện: Giồng Riềng, Tân Hiệp, Phú Quốc và thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) về “đầu quân” tại Tiểu đoàn 860, Lữ đoàn 950 (Quân khu 9). Trong đó, gần 20 đảng viên có trình độ học vấn cử nhân, cao đẳng. Họ đều có chung một nguyện vọng là được cống hiến sức trẻ của mình để bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc và phục vụ lâu dài trong quân đội.

Mới nhất

Quảng Ngãi: Dấu ấn Tháng thanh niên 2015 qua những con số biết nói

Web.ĐTN: Với Chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi chung tay xây dựng nông thôn mới”, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức, triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trong Tháng thanh niên năm 2015 bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, rộng khắp và ý nghĩa…

Tiền Giang: Dấu ấn Tháng Thanh niên 2015

Web.ĐTN: Với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Tiền Giang tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Tháng Thanh niên năm nay, tuổi trẻ Tiền Giang có nhiều phong trào, hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh đẩy mạnh phong trào thi đua hành động cách mạng, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Bắc Kạn: Tư vấn tuyển sinh, chọn trường, định hướng việc làm cho ĐVTN trường học

Web.ĐTN: Trong các ngày 30, 31/3 và 1/4/2015, Tỉnh đoàn Bắc Kạn chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh, chọn trường, định hướng việc làm cho đoàn viên thanh niên” các trường THPT Chợ Mới, THPT Chợ Đồn, THPT Bắc Kạn và THPT Phủ Thông. Chương trình đã thu hút trên 2.000 ĐVTN học sinh khối 11, 12 tham gia.

Chúng con luôn bên mẹ

Một ngày giữa tháng 3, chúng tôi có dịp cùng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Đặc công 19, Bộ Tham mưu (Quân khu 2) về Khu 6, xã Tử Đà, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thăm gia đình mẹ Thiều Thị Giáp, 76 tuổi, vợ liệt sĩ thời kỳ chống Mỹ.

Quảng Ninh trao 100 triệu đồng giúp xây nhà bán trú dân nuôi ở Điện Biên

Web.ĐTN: Vừa qua 29/3, Đoàn công tác Tỉnh Đoàn Quảng Ninh do đồng chí Hoàng Văn Hải - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn đã trao 100 triệu đồng giúp đỡ trường Tiểu học số 1, xã Nà Nhạn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xây nhà Bán trú dân nuôi.