Báo Thanh niên trao 1.500 áo ấm cho các em học sinh nghèo tại Gia Lai

09:09 24/12/2015     1252

3 Phong trào   Web.ĐTN: Báo Thanh niên vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức chương trình Áo ấm cho em tại ba huyện Ia Pa, Kôngchro và Kbang.
Trao áo ấm cho các em học sinh nghèo tại Gia Lai
Trao áo ấm cho các em học sinh nghèo tại Gia Lai


Chương trình áo ấm cho em do công ty Dragon Capital tài trợ thông qua Báo Thanh niên và Tỉnh đoàn Gia Lai. Trong chương trình, Báo Thanh niên đã 1.500 áo ấm và 1.500 lốc sữa cho 1.500 em thiếu nhi là học sinh ở các trường tiểu học thuộc các xã Pờ Tó (huyện Ia Pa), xã Đăk Tờ Pang, ĐăkPling, Kông Yang (huyện Kôngchro), xã Đăk Rong, KonPne (huyện Kbang). , cùng với việc trao áo ấm, báo Thanh Niên còn trao cho mỗi em một lốc sữa.

Mặc dù trị giá mỗi suất quà không nhiều nhưng đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đang còn gặp nhiều khó khăn.

“Áo ấm cho em” là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn góp phân giúp các em có được mùa đông ấm áp để tiếp tục đến trường, có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống. Qua chương trình cũng phát huy được vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”.