Ninh Thuận: Tuyên dương 43 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

20:00 21/11/2017     1103

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Ninh Thuận lần thứ VI (nhiệm kỳ 2017-2022), tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI, sáng ngày 21/11/2017, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

43 thanh niên tiên tiến được tuyên dương tại buổi Lễ
43 thanh niên tiên tiến được tuyên dương tại buổi Lễ

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Thường trực Tỉnh Đoàn các khóa; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cùng 200 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và 43 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Kế thừa các kết quả đạt được của Chỉ thị 03 và tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các cấp bộ Đoàn- Hội- Đội đã vận dụng sáng tạo, cụ thể hóa việc xây dựng chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh phù hợp với điều kiện của mỗi địa phương, đơn vị, với từng đối tượng thanh thiếu nhi; đưa các nội dung học tập và làm theo Bác vào các chương trình, phong trào, cuộc vận động của Đoàn- Hội- Đội với nhiều hình thức, cách làm phù hợp... Qua đó, công tác giáo dục thanh thiếu nhi được đẩy mạnh; phong trào có bước phát triển, tổ chức cơ sở đoàn được củng cố; mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được tăng cường; tinh thần trách nhiệm, sự gương mẫu của cán bộ, đoàn viên được nâng lên...; đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 43 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác. Đây là những thanh niên điển hình, tích cực đi đầu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, tích cực tham gia các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.