Nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhất công tác tổ chức Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

14:58 04/12/2017     1123

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, tại Lễ chào cờ tháng 12, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Thủ trưởng cơ quan T.Ư Đoàn đề nghị các ban, đơn vị và cán bộ cơ quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhất công việc được giao để đảm bảo cho sự thành công chung của Đại hội.
Sáng 4/12 đã diễn ra Lễ chào cờ tháng 12 của cơ quan Trung ương Đoàn. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Hội CCB cơ quan, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và đông đảo lãnh đạo, cán bộ các Ban, đơn vị thuộc cơ quan.
Đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng các đồng chí được giao nhiệm vụ mới
Đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng các đồng chí được giao nhiệm vụ mới


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Thủ trưởng cơ quan T.Ư Đoàn đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các ban, đơn vị và cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn trong suốt thời gian qua để hoàn thành tốt các công việc theo yêu cầu của Ban Bí thư, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn.

Đồng chí cho rằng, thời gian càng gần đến Đại hội thì áp lực càng nhiều nhưng đồng thời cũng có nhiều cảm xúc, động lực để mỗi cán bộ cơ quan tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa hoàn thành tốt công việc, đảm bảo tổ chức thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, để lại dấu ấn tốt đẹp trong toàn thể đại biểu dự đại hội, trong suy nghĩ và sự hướng về của các cơ sở đoàn cũng như sự quan tâm của toàn xã hội đối với tổ chức Đoàn, ĐVTN.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong phát biểu tại Lễ chào cờ tháng 12
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong phát biểu tại Lễ chào cờ tháng 12


Trong không khí khẩn trương nhất chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đề nghị tất cả các bộ phận nêu cao tinh thần trách nhiệm, rà soát các công việc, vị trí, nội dung được phân công để kịp thời đáp ứng những yêu cầu về tiến độ, chất lượng công việc và những vấn đề phát sinh trong quá trình diễn ra Đại hội, đảm bảo cho sự thành công chung của Đại hội.

Tại Lễ chào cờ tháng 12, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã triển khai các quyết định về công tác cán bộ; tặng hoa chúc mừng Hội cựu chiến binh cơ quan Trung ương Đoàn nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12).
Trao giải Cuộc thi "Phòng làm việc, bàn làm việc đẹp"
Trao giải Cuộc thi "Phòng làm việc, bàn làm việc đẹp"


Cũng tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn đã trao giải cho các tập thể và cá nhân đoạt giải Cuộc thi "Phòng làm việc, bàn làm việc đẹp" chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; tặng hoa chúc mừng sinh nhật các cán bộ có sinh nhật trong tháng 12.