Chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đòi hỏi sự trách nhiệm, cẩn thận, đảm bảo hoàn tất các nội dung

23:09 09/12/2017     1295

3 Phong trào   Web.ĐTN: Để chuẩn bị tốt các nội dung của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, sáng ngày 9/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ hai mươi hai - khóa X. Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã chủ trì hội nghị.
Đến dự còn có đại diện Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa X.


s
Quang cảnh Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ hai mươi hai - khóa X

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã nhấn mạnh, đây là hội nghị lần cuối cùng để các đồng chí trong Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa X cho ý kiến vào tất cả các nội dung liên quan đến trách nhiệm, thẩm quyền của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đã chuẩn bị để báo cáo tại hội nghị BCH Trung ương Đoàn sẽ diễn ra trong chiều cùng ngày nhằm chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI chính thức được diễn ra từ ngày 10 đến 13/12, tại Thủ đô Hà Nội.

Đến thời điểm hiện nay không khí Đại hội đã rất gần, qua thông tin và các đoàn đại biểu đã cho thấy các đoàn đại biểu đã chuẩn bị rất tốt các nội dung để tham gia Đại hội và gửi gắm sự kỳ vọng vào Đại hội cũng như nhận được sự quan tâm rất lớn của các bạn đoàn viên, thanh niên trong cả nước hướng về Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Do đó, các nội dung chuẩn bị cho Đại hội đòi hỏi sự trách nhiệm, cẩn thận, đảm bảo hoàn tất các nội dung chuẩn bị để hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.


f
Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn phát biểu tại hội nghị

Cùng ngày đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ mười ba - khóa X với sự tham dự của các đồng chí đại diện Ban Dân vận Trung ương, Ban Nội chính Trung ương và các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X.

Tại hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ hai mươi hai - khóa X và hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ mười ba - khóa X, các đồng chí Ủy viên đã nghe và biểu quyết thông qua Báo cáo công tác chuẩn bị nội dung Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022; Báo cáo điều chỉnh dự kiến chương trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Chương trình Đại hội và Báo cáo tình hình đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.


d
Quang cảnh họp Trưởng các đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngay sau kết thúc Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ mười ba - khóa X đã diễn ra phiên họp với Trưởng các đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tại phiên họp, các đồng chí Trưởng đoàn đã nghe quán triệt tinh thần của Đại hội, quy chế Đại hội cũng như tổng thể chương trình Đại hội, một số lưu ý của Đại hội với các đại biểu; ...

Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn khóa X Lê Quốc Phong phát biểu với mong muốn, phát huy tinh thần của tuổi trẻ các đại biểu tham dự Đại hội sẽ tích cực tham gia các hoạt động giao lưu tại Đại hội nhằm thể hiện tinh thần trẻ trung của tuổi trẻ và tạo dấu ấn của thanh niên. Đồng thời, tại các buổi đối thoại, các tổ thảo luận, các đại biểu sẽ tham gia trao đổi ý kiến mang tính xây dựng, hiến kế, đề xuất những giải pháp về những vấn đề liên quan đến thanh niên để hình thành chính sách cho thanh niên trong thời gian tới, góp phần vào thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.