Canon-Chắp cánh những ước mơ

13:16 08/08/2017     988

3 Phong trào   Web.ĐTN: Học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” năm học 2017 – 2018 đã chính thức nhận hồ sơ, tạo điều kiện giúp học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được học tập và rèn luyện.
>>>Tải chi tiết hồ sơ cần nộp tại đây

 Đối tượng hướng đến là học sinh THPT và sinh viên các trường đại học công lập trên phạm vi toàn quốc có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nguy cơ phải nghỉ học hoặc bản thân sức khỏe yếu nhưng có nghị lực vượt lên.

Học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” ưu tiên cho các học sinh, sinh viên đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc cấp quốc tế; tham gia và đạt được các giải thưởng cấp quốc gia hoặc quốc tế về nghiên cứu khoa học, học thuật; Có thành tích đặc biệt xuất sắc trong giữ gìn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, trong hoạt động vì cộng đồng, được cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội ghi nhận; Có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, nhận được giấy khen từ cấp huyện trở lên; Sinh viên học các ngành thuộc khối kỹ thuật, cụ thể: chuyên ngành cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa, công nghệ thông tin.

Năm học 2017 - 2018, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Canon trao 10 suất học bổng cho học sinh lớp 10; 10 suất học bổng cho sinh viên năm thứ nhất và các suất học bổng cho học sinh, sinh viên đã nhận học bổng trước đó. Trong đó, học bổng dành cho đối tượng là học sinh THPT, mỗi suất học bổng có trị giá 16,2 triệu đồng/01 năm. Học bổng dành cho đối tượng là sinh viên đại học, mỗi suất học bổng có trị giá 24 triệu đồng/01 năm.

Các hồ sơ đề nghị xét cấp học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” năm học 2017 - 2018 đề nghị gửi về Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội và qua địa chỉ email: vanphongvsds@gmail.com trước ngày 31/8/2017.