Bộ CHQS tỉnh Hải Dương tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ

14:29 04/08/2023     8922

3 Phong trào   ĐTN: Tối ngày 03/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức toạ đàm sĩ quan trẻ năm 2023 với chủ đề “Khát vọng, bản lĩnh, cống hiến”.

Đến dự và chỉ đạo buổi toạ đàm có đồng chí Đại tá Hồ Sỹ Quyện- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Đỗ Quốc Hùng- Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi toạ đàm.

 


 

Sĩ quan trẻ là một bộ phận của đội ngũ sĩ quan trong toàn LLVT tỉnh, đang đảm nhiệm các cương vị, chức trách là cán bộ chủ trì từ cấp trung đội đến tiểu đoàn và trợ lý cơ quan... Trong đó sỹ quan trẻ dưới 35 tuổi là 58/1.063 chiếm 5,45% tổng quân số trong đơn vị.

Tại buổi tòa đàm, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã mạng dạn, thẳng thắn kiến nghị, đề xuất các giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tâm tư, nguyện vọng vướng mắc của cán bộ, sĩ quan trẻ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và đều mong muốn mang hết tinh thần xung kích nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó khăn gian khổ sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Đảng, Tổ quốc và nhân dân, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ.

Phát biểu kết luận buổi toạ đàm, Đại tá Đỗ Quốc Hùng- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cấp uỷ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ phát huy hơn nữa tiềm năng sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác, trong cuộc sống, đồng thời mong rằng, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ luôn chủ động khắc phục mọi khó khăn, tích cực rèn luyện, phấn đầu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi tọa đàm đã đánh giá, dự báo xu hướng phát triển của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Đây là cơ sở tham mưu đề xuất, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo để định hướng tư tưởng, nâng cao nhận thức trách nhiệm, đồng thời phát huy hơn nữa tài năng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Ngọc Anh