Xây dựng Đoàn

Chàng trai 22 tuổi một mình đạp xe xuyên Việt thăm trẻ mồ côi

21:39 - 12/07/2012      1768
Dù nhiều bạn bè bày tỏ nghi ngại trên trang Facebook của Nam Phương rằng một mình đạp xe xuyên Việt là “điên khùng” nhưng chàng trai này khẳng định là mình “điên một cách có ý nghĩa” và chắc chắn sẽ thành công.

Mới nhất

Khát vọng của một chương trình vì giới trẻ

Họ, một nhóm những người trẻ, mang trong mình đầy nhiệt huyết, đam mê với mong muốn thực hiện một chương trình thực tế dành riêng cho giới trẻ.

Lễ ký kết chương trình phối hợp tổ chức cuộc thi “Giao thông thông minh”.

Web.ĐTN - Chiều 26/06 tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thong Quốc gia phối hợp với Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã ký kết chương trình phối hợp tổ chức cuộc thi “Giao thông thông minh”. Tới dự Lễ ký kết có các đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT, Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT, Trần Quang Quý – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Đỗ Quý Doãn – Thứ trưởng Bộ TTTT, Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Trung ương Đoàn cùng toàn thể cán bộ công ty VTC online.

5 tháng, cả nước tạo việc làm cho hơn 612.000 người

Trong 5 tháng đầu năm 2012, cả nước tạo việc làm cho khoảng 612.138 người, trong đó xuất khẩu lao động ước đạt trên 32.138 người.

10 kỷ lục châu Á của Việt Nam

Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã công bố 10 kỷ lục Việt Nam được công nhận là kỷ lục châu Á năm 2012. Các tiêu chí của kỷ lục đều dựa vào quy định và quy trình xác lập kỷ lục của Tổ chức Kỷ lục châu Á có văn phòng đặt tại Ấn Độ.

Tổng cục Chính trị: Tạm dừng triển khai Học kỳ trong quân đội

Ngày 21-5, lãnh đạo Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam ký công văn gửi các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, yêu cầu tạm dừng triển khai chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2012.