Hưởng ứng Giờ Trái Đất 2014

00:01 15/03/2014     3116

Xây dựng Đoàn   Chương trình Hưởng Ứng giờ Trái Đất năm nay diễn ra tại TP.HCM sẽ lấy hoạt động chủ đạo là âm nhạc acoustic – âm nhạc không sử dụng các thiết bị liên quan đến điện.
Giờ trái đất là một trong những hoạt động vì môi trường có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới. Đến với Giờ Trái Đất 2014, Green Talk – dự án môi trường thuộc trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo cùng với sự đồng hành của Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng và kênh truyền hình HTV3, đã sẵn sàng chương trình “Hưởng ứng Giờ trái đất 2014″ – diễn ra tại The Crescent (Hồ bán nguyệt), Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM vào 23/3/2014.

Đây cũng sẽ là một Giờ Xanh đặc biệt – giờ hành động vì môi trường của dự án Green Talk vào Chủ nhật hàng tuần – Giờ xanh không chỉ là hành động tắt đèn.

Green Talk Hưởng ứng Giờ Trái đất lấy hoạt động chủ đạo là âm nhạc acoustic – âm nhạc không sử dụng các thiết bị liên quan đến điện. Qua đó khẳng định: Đời sống tinh thần bằng âm nhạc hoàn toàn có thể được nuôi dưỡng một cách tự nhiên, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
u
Các bạn biết chơi guitar, hoặc chỉ đơn giản là người thích hát, yêu âm nhạc, muốn chung tay vì môi trường; đều có thể đến với GreenTalk!

Chương trình với điểm nhấn 1000 guitar đàn hát mộc bài hát “Khoảng trời của bé”, 100 bạn trẻ khiếm thính cùng “hòa giọng” vào bài hát bằng ngôn ngữ ký hiệu. Và với sự tham gia của Tình nguyện viên đặc biệt – Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, nhạc sĩ chương trình Nguyễn Duy Hùng (tác giả bài hát Khoảng trời của bé), sẽ tạo nên một Giờ trái đất ấn tượng và xúc động chưa từng có của Giờ Trái Đất Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình kêu gọi 1000 tay guitar và những người yêu ca hát, quan tâm đến môi trường ở TP.HCM và những vùng lân cận (có thể tụ hội về TP.HCM) cùng tham gia, góp vào thành công của sự kiện trọng đại này!

Nội dung Giờ Xanh hưởng ứng Giờ Trái Đất bắt đầu lúc 7g30, chủ nhật, ngày 23/3/2014 tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Ngoài hoạt động chính, chương trình còn có các hoạt động như: Gian hàng Xanh được mở cùng thời điểm với các món quà thân thiện với môi trường; thực hiện Giờ Xanh: thu gom rác, tuyên truyền, đổi túi nilon và các vật dụng tái chế lấy túi tự hủy sinh học ở các tuyến đường; Thủ lĩnh Giờ Xanh hướng ứng Giờ Trái Đất là sinh viên Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM: Hồ Bá Hiếu Thành. Android apps apk